Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Nghệ An: Đâm chết người vì mâu thuẫn trên chiếu bạc

GiadinhNet - Vì mâu thuẫn trên chiếu bạc, Hoài đã dùng dao đâm chết bạn chơi của mình.

Ngày 9/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phan Công Hoài (36 tuổi, trú xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) 15 năm tù về tội "Giết người".

Bị cáo Hoài tại phiên tòa.

Bị cáo Hoài tại phiên tòa.

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng 20h30 ngày 6/1, tại phòng số 7 của khu tập thể Đội xây lắp 2, Chi nhánh Sông Đà 605, Công ty Sông Đà 6 (đóng tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, Nghệ An), nhóm công nhân của công ty sau khi đi ăn cưới một người bạn đã tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Trong quá trình chơi, anh Nguyễn Văn Cường (41 tuổi, công nhân Đội xây lắp 2) là người cầm cái xóc đĩa. Hoài đặt 20.000 đồng nhưng không có tiền lẻ nên đưa tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng đặt xuống chiếu nói “đánh 20.000 đồng”.

Những người đặt cược bị thua, anh Cường lấy luôn tờ tiền 200.000 đồng của Hoài. Lúc này, Hoài nói chỉ đánh 20.000 sao cầm hết 200.000. Sau đó, hai người xảy ra cãi vã.

Vì quá bực tức, Hoài lấy con dao để dưới gầm giường lên nhưng một số người chạy lại can ngăn. Đúng lúc đó, anh Cường chạy tới và bị Hoài dùng dao đâm trúng ngực khiến anh Cường gục xuống và tử vong. Sau sự việc, Hoài đến Công an huyện Quế Phong đầu thú.

Tại tòa, bị cáo Hoài thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Xem xét các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Công Hoài 15 năm tù giam về tội "Giết người".

V. Đồng

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

Mẹ nhốt con dưới ghế để thỏa sức đánh bạc

Nghi phạm giết người, cướp vàng rồi đi massage thư giãn

Ổ đánh bạc hơn 35 tỷ dịp World Cup của gã trai 24 tuổi

Lừa đảo anh em bạn rể hơn 20 tỉ đồng sang Campuchia đánh bạc

Tags

đâm chết ngườiphiên tòa xét xửtỉnh Nghệ Anđâm chết bạndùng dao đâm chết15 năm tùTAND tỉnh Nghệ An

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

CHUYÊN IN LỊCH

Popular Posts

Blog Archive