Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Hà Nội: Xác minh nghi án lột đồ, đổ mắm tôm lên cô gái trẻ để đánh ghen

GiadinhNet - Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái trẻ bị đánh ghen trong tình trạng bị lột áo, quần bị xé rách, tóc tai bù xù, trên người có nhiều chất nhầy nghi là mắm tôm và tương ớt.

Vụ việc được cho là xảy ra vào chiều 12/7 ở địa bàn xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Nguyễn Phú Hòa – Phó Công an xã Phùng Xá xác nhận vụ việc và cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ, đổ mắm tôm, tương ớt lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

 Cơ quan Công an đang phối hợp truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lộ đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Cơ quan Công an đang phối hợp truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lộ đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Vị Phó Công an xã Phùng Xá cũng thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13 giờ ngày hôm qua 12/7, tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Thời điểm đó vào buổi trưa ít người dân qua lại nên người dân xung quanh không biết”.

"Khi sự việc xảy ra, bị hại hay người dân khu vực không ai trình báo cơ quan công an mà chúng tôi biết thông qua mạng xã hội" - ông Hoà nói.

Được biết, từ những nguồn tin nêu trên, ngay trong ngày 12/7, Công an xã Phùng Xá đã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra thu thập thông tin tới 2 - 3h sáng 13/7 nhưng vẫn chưa tìm ra đối tượng và nạn nhân.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Phú Hòa cũng khẳng định, Công an xã Phùng Xá đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng để đăng tải lên mạng xã hội.

Thanh Sơn

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

Cô gái nghi bị đánh ghen, cắt tóc, đổ mắm tôm lên người ở Hà Nội?

Biết chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà chỉ làm một điều khiến bồ sợ tái mặt

Tags

pháp luậtđánh ghenlột đồ đánh ghen

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

CHUYÊN IN LỊCH

Popular Posts

Blog Archive